Monday, January 28, 2008

Countdown to
TIGER LAND


อีก 5 วันเท่านั้นก็จะถึงวันงานแล้วนะครับ ในขณะนี้ผมเองก็กำลังรวบรวมเอกสารสำหรับการบรรยายในงานอยู่อย่างขมักเขม้น ด้านสถานที่ก็เป็นหน้าที่ของคุณหมีที่กำลังดำเนินการ และ คงจะเรียบร้อยอย่างเช่นทุกครั้ง
.
ส่วนของชำร่วยพิเศษกว่าทุกคร่า งวดนี้เราที่จะแจก
"CDภาพลับ"ข้อมูลในทุกรูปแบบของไทเกอร์ ทั้งภาพ walk around ภาพ in action ลายเส้น และ Tigerfibel(คู่มือประจำรถถัง) ฯลฯ เท่าที่ผมจะหาได้ ส่วนใหญ่ก็จะมาจากฐานข้อมูลที่ต่อลาภ และ ผม เก็บสะสมไว้ทำงานส่วนตัว


แขกรับเชิญพิเศษ "พี่อาวุธ" มือยุทธยานยนต์จากหนังสือในตำนาน A-club มาร่วมแจม และอีกท่านซึ่งผมกำลังพยายามติดต่ออยู่ (หวังว่าจะสำเร็จ)


สำหรับท่านที่พลาดงานนี้ก็คงจะน่าเสียดายอย่างยิ่งเพราะเราจัดกันแค่ปีละครั้งเท่านั้น!

Scratch built and painting
Sculptor: Luck Koonsombat; Painter:Torlarp Intararuangsorn scale1/35 GSI color and oil paints (รูป และ บรรยายก็อปมาจากเวปรัสเซีย www. modelsculpt.org )

หลายท่านอาจพอทราบข่าวกันบ้างแล้วว่าคุณ ต่อลาภ เพิ่งได้รางวัลสด ๆ ร้อน ๆ จากเวปฟิกเกอร์รัสเซีย ในประเภทปั้น และ ระบายสี เป็นทหารรถถังเยอรมันในชุดกางเกงลายถั่ว (ตัวโมเดลพื้นฐานเป็นงานที่ผมปั้นต้นแบบให้ Blu Divisionไว้นานแล้ว) ผมขอแสดงความยินดี และ ความนับถือในฝีมือคุณต่อลาภ ในที่นี้ด้วย
.
ส่วนงานชิ้นนี้ได้ข่าวคุณต่อลาภว่าจะนำไปลงใน Power Up เร็ว ๆ นี้ (หรือที่นี่ก็ยินดีครับ ..ฮา)

.

No comments: